Table of Contents
Phân tích SEO bao gồm cả yếu tố kỹ thuật và tư duy SEO, rõ ràng nếu chỉ SEO dựa trên tối tưu những kỹ thuật SEO làm ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa thì rất khó để mang lại hiệu quả từ SEO đó là hiệu quả về đối tượng khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp, là hiệu quả về từ khóa tập trung SEO mang lại lượng truy cập cần thiết để chuyển đổi
SEMO tập trung vào mục tiêu của Doanh nghiệp là: phân khúc khách hàng và giá trị của sản phẩm – dịch vụ của Doanh nghiệp để từ đó Phân tích kỹ thuật và tư duy của chiến dịch SEO hiện tại có đi đúng hướng và tối ưu chưa.
Những yếu tố mà SEMO mang lại trong dịch vụ phân tích SEO
- Cấu trúc website phù hợp với mô hình kinh doanh
- Website có bị lỗi index, trùng lặp nội dung hay bị Google phạt
- Từ khóa đang seo có đúng trọng tâm khách hàng tiềm năng
- Hành trình chuyển đổi của truy cập khi vào website
- Lộ trình / Kế hoạch SEO hiện tại tối ưu chưa hay đang gặp phải những vấn đề gì và cách giải quyết
- Yếu tố SEO địa phương có được triển khai chủ động
- Nội dung biên tập cho SEO đạt hiệu quả chuyển đổi
- SEO có mang lại hiệu quả về doanh thu và thương hiệu hay không
- Công cụ hỗ trợ tối ưu SEO tự động có được sử dụng
- Có những rủi ro SEO gì hiện tại ảnh hưởng đến Doanh nghiệp
SEMO phân tích miễn phí SEO cho Doanh nghiệp, với mong muốn đồng hàng đem lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người dùng